Sunday, 5 May 2024

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

22 Dec 2023
70

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลติมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วขณะนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณบางทีอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจราวกับเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่ว่าจากมุมมองของนักพนันการต่อสู้คราวนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถิด!

จะดูเมื่อใดที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 เดือนธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: หมาจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ว่าโอกาสนั้นต่ำมากประเด็นก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อเข้าสู่วงการ์ดในข้างหลังฤดูกาล แต่ว่าสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจะต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่ต่อสู้บางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

ผู้ฝึกสอน Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงหัวข้อนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาบางทีอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแม้กระนั้นพวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความผิดที่เลวทรามที่สุดสำหรับเพื่อการสัมมนาด้วยคะแนนเพียง 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาบางทีอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อโจมตีทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระสำหรับในการพาสที่ยาวนานกว่าแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมในที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่ว่าพวกเขาเป็นคนเดียวที่จะต้องต่อว่าพวกเขาสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นในการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ท้ายที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นอย่างร้ายแรงเกมวิ่งของพวกเขาช่างเถิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำคะแนน TD ที่รีบเร่งสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้ทำต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แต่ทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะอะไรสิ่งนี้ควรจะวิตกกังวลพวกเขาเป็นโน่นเป็นเกมที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับในการทำประตูผ่าน TDเหตุผลที่จำต้องเป็นห่วงอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้นอย่างไรก็ตาม เราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจทำให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือพวกเราบางทีอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส